Thoại đã trở lại, lợi hại gấp nhiều lần

Hai năm gần đây mình không viết bài nào vì dành nhiều thời gian cho những quyết định lớn chẳng hạn như .... cưới vợ. Hiện nay tình hình đã tạm ổn định, tổng thống Ai Cập đã chính thức từ chức, ngoài ra mình đã có công việc tốt nên sẽ quay lại thói quen viết blog. Tuy nhiên, những bài blog từ hôm nay sẽ không dài dòng hoặc mang tính giới thiệu kĩ thuật như trước mà sẽ là những bài ngắn gọn hơn và chỉ nói về problem và solution, tất nhiên là những problem mình gặp phải trong công việc hằng ngày. Và một điều khác nữa là mình sẽ viết bằng tiếng Anh thay vì tiếng Việt, mục đích để hướng đến nhiều người đọc hơn, cho nên bài viết này có thể là bài viết tiếng Việt sau cùng trên blog cá nhân của mình, những bài viết về sau sẽ được post ở http://thoai-nguyen.blogspot.com. Các bài tiếng Việt sẽ được post ở trang kucku.vn. Đây là bài viết đầu tiên cho năm mới 2011 :D MVC Test Controller Builder và NSubstitute



Nhân tiện, mình xin giới thiệu về công ty hiện tại của mình. Minh đang giữ vị trí lập trình viên ở công ty Community Engine tại phía bắc Sydney. Community Engine team là một team tuyệt vời nhất mà mình từng có cơ hội tham gia. Community Engine đang build một web platform để host các website của khách hàng, platform này sử dụng các công nghệ mới nhất của Microsoft như ASP.NET MVC, Entity Framework 4.0. Platform này còn sử dụng MongoDB cho các social features như FourSquare và SourceForge cùng với Solr cho các chức năng Search và Redis cho distributed caching. Vậy nếu bạn đang ở Sydney hoặc muốn sắp tới Sydney, bạn muốn tìm một công việc .NET ưng ý hãy soạn lại CV và gửi cho mình hoặc gửi cho Community Engine nhưng nhớ nhắc đến blog của mình trong hồ sơ của bạn. Community Engine là một công ty tuyệt vời với rát nhiều nhân viên đến từ nhiều nơi trên thế giới như England, Australia, France, India, Egypt, China, Iran, Vietnam, ... và lúc nào cũng cần các vị trí Team Leader, Mid/Senior Dot net dev, và các vị trí sau đây:

- Digital BDM
- Front end / UX developers
- Junior Project Manager
- Digital Project Manager
- Customer Support Officer
- Web Business Analyst
- System Administrator
- Tech Writer
- Test Analyst


Thoại

Posted in Labels: |

15 comments:

  1. Trí Nguyễn Says:

    Rất vui khi anh trở lại viết blog, cám ơn anh vì những bài viết mà anh đã viết và Trí hi vọng lại đọc được thêm nhiều bài viết thú vị của anh nữa. Nếu có thể được sao anh không viết song song ở 2 blog cũ và mới luôn, với blog này thì là viết Tiếng Việt, còn blog mới thì viết Tiếng Anh?

  2. Unknown Says:

    Blog tiếng Việt anh sẽ post ở kucku.vn :D

    http://blog.kucku.vn/?cat=5

  3. Thịnh Says:

    đúng là T đã lợi hại hơn gấp nhiều lần, chúc mừng. hi vọng sẽ có nhiều bài viết hay từ T.

  4. Án Bình Trọng Says:

    Rất vui vì anh đã viết blog trở lại. Nếu bài viết tiếng Anh mà em comment tiếng Việt được không?

  5. Lazy Worm Says:

    cái kucku đó viết bằng song ngữ à? :))
    với cả trong cái ảnh kia làm gì có cha nào mắt cận cận nhỉ :-? có lừa tình ko nhỉ ^^

  6. Kern Says:

    Chúc mừng anh đã trở lại. Hi vọng đọc được nhiều bài hay của anh.

  7. admin Says:

    cảm ơn những bài viết rất hay và bổ ích của anh, hy vọng sẽ sẽ còn được đọc những bài viết sắp tới của anh...

  8. Unknown Says:

    Chúc mừng Anh đã trở lại, hy vọng anh tiếp tục với những bài viết hay để tụi em học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm quí báo

  9. Tumi Le Says:

    Chúc mừng bạn đã viết bài trở lại! :)

  10. Admin Says:

    thanks for share!

  11. Anonymous Says:

    Hồi trước có học Webform mà giờ quên hết rồi anh Thoại.
    Trên đó nó đòi anh văn và ASP.NET cao ko anh.
    Em thì chỉ tà là ở cái 3 ties thôi chứ qua Sydney khổ quá toàn đi làm mọi chứ học được gì đâu

  12. YuGiOh Says:

    Cảm ơn vì bài viết.

  13. Unknown Says:

    Hi Thoại,
    Mình rất thích có cơ hội ra nước ngoài làm việc nên mình muốn gửi cv cho bạn.
    Bạn có thể cho mình xin email không?
    Email của mình là: hoanglt97@gmail.com, mình tên Hoàng

    Cảm ơn bạn nhiều!
    Thanh Hoàng

  14. cong ty bao ve Says:

    Lâu quá mới ghé blog anh !

    Chúc mừng ah đã trở lại !

  15. Dịch Vụ Seo Rồng Đại Dương Says:

    Cửa Gỗ Công Nghiệp là loại cửa gì mà hút khách mua?Và bí quyết chọn Cửa Thép Chống Cháy như thế nào?

rss
 

About Me

Place I've live
Near Bossley Park, Sydney, NSW, Australia
Place I've work
  • Freelancer (from 06/2010 to present)
  • Harvey Nash (from 05/2008 to 06/2010)
  • DataDesign Vietnam (10/2005 to 04/2008)
Place I've studied
  • University of Natural Science (Bachelor of Science HoChiMinh City Vietnam From 2001 to 2005)
  • Le Hong Phong High School (HoChiMinh City Vietnam From 1997 to 2000)